Chi tiết bài viết

Sản phẩm vì sứckhỏe cộng đồng

Sau hơn 2 năm tham gia thị trường (từ tháng 9–2005), sản phẩm nước uống tinh khiết đóng chai mang nhãn hiệu Safety của Công ty TNHH Lan Anh (ấp Bắc I, xã Hòa Long, TX.Bà Rịa) ngày càng được người tiêu dùng tín nhiệm, bởi chất lượng tốt và giá cả hợp lý...

Xã Hòa Long, TX.Bà Rịa là vùng đất được thiên nhiên ưu ái cho mạch nước ngầm tự nhiên dồi dào, giàu khoáng chất và bảo đảm các tiêu chí để sản xuất nước uống tinh khiết. Nắm bắt lợi thế này, năm 2005, Công ty TNHH Lan Anh đã đầu tư hơn 3 tỷ đồng xây dựng Nhà máy sản xuất nước uống tinh khiết đóng chai Safety, công suất 30.000 lít/ngày. Với hệ thống dây chuyền sản xuất và trang thiết bị hiện đại theo công nghệ của Mỹ, nước uống đóng chai Safety được sản xuất theo chu trình hoàn toàn khép kín. Nước nguyên liệu được lấy từ mạch nước ngầm tự nhiên, thông qua 6 giếng khoan có độ sâu 100m, được siêu tinh lọc để loại bỏ hoàn toàn tạp chất và xử lý tiệt trùng bằng ôzôn và tia cực tím, sau đó rót vào chai, bình hoàn toàn vô trùng.

Với phương châm “An toàn vì sức khoẻ cộng đồng”, từ tháng 9-2006, Công ty TNHH Lan Anh đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 cho toàn bộ quá trình sản xuất nước uống tinh khiết Safety. Hiện nay, nước uống tinh khiết Safety đã được Viện Pasteur (TP. Hồ Chí Minh) và Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu kiểm nghiệm và chứng nhận đạt tiêu chuẩn.

 

Mặc dù phải chịu áp lực cạnh tranh từ các sản phẩm khác cùng loại, nhưng sau 2 năm có mặt trên thị trường, nước uống tinh khiết Safety vẫn khẳng định được vị thế của mình và được người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh tín nhiệm. Đến nay, Công ty TNHH Lan Anh đã ký hợp đồng cung cấp sản phẩm với hơn 500 đại lý, nhà phân phối và hàng trăm nhà hàng, khách sạn. Đặc biệt, hơn 30 trường học đã ký hợp đồng dài hạn mua nước uống tinh khiết Safety với Công ty TNHH Lan Anh để phục vụ học sinh. Hiện nay, ngoài thị trường Bà Rịa – Vũng Tàu, sản phẩm nước uống tinh khiết Safety đã có mặt ở nhiều thị trường khác như TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương... Anh Lê Mạnh Thắng, đại lý phân phối nước uống tinh khiết đóng chai Safety tại TP.Vũng Tàu, cho biết: “chất lượng bảo đảm, hợp vệ sinh, mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý là những ưu điểm lớn nhất của nước uống tinh khiết Safety so với các sản phẩm khác cùng loại”.

Bà Nguyễn Nam Phương, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lan Anh, cho biết: việc bảo đảm vệ sinh an toàn sản phẩm trong quá trình sản xuất, bảo quản, luân chuyển, phân phối sản phẩm nước uống tinh khiết Safety luôn được công ty đặc biệt quan tâm. Thời gian tới, nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, công ty sẽ không ngừng nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã, kiểu dáng của sản phẩm nước uống tinh khiết Safety.

Đối tác chúng tôi

Là thương hiệu hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam, Lan Anh BRVT luôn được các đối tác đánh giá cao về năng lực và uy tín kinh doanh. Tập đoàn Lan Anh BRVT đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong rất nhiều lĩnh vực.