Chi tiết bài viết

Công ty chào bán 152 căn nhà xã hội giá rẻ

 Hiện nay, Công ty TNHH MTV Lan Anh đang tìm cách giải quyết việc làm cho người lao động. Do vậy, Công ty đã mạnh dạn tiếp tục đầu tư xây dựng 152 căn nhà ở xã hội tại dự án Lan Anh 1 mở rộng.

Với quy mô 20.000m2 xây dựng dạng nhà liền kề thấp tầng, nhà ở theo tiêu chuẩn nhà ở xã hội 70m2 và dưới 70m2/căn, toàn bộ diện tích đầu tư đều thuộc quyền sở hữu của công ty, tạo sự an tâm tin tưởng cho khách hàng mua nhà... Vị trí nằm ở khu vực đắc lợi, cách bệnh viện Tỉnh chỉ 800m và trung tâm hành chính 2km, nằm gần khu vực chợ, trường học.. chắc chắn rằng dự án sẽ thu hút được sự quan tâm của khách hàng..

 

Sau khi Công ty Lan Anh được phê duyệt giấy phép đầu tư, đã có nhiều đối tác muốn hợp tác xây dựng nhà cùng với Công ty. Tổng mức đầu tư dự án khoảng 70.000.000.000VNĐ, trong khi đó Công ty đã đầu tư hoàn thiện giá trị đất nền, chiếm tỷ lệ vốn hơn 50%..

Bên cạnh đó, giá trị chào bán mỗi căn nhà khi vừa lập dự án từ 540.000.000VNĐ -580.000.000VNĐ, cho đến khi có thay đổi về giá khác. Được Ngân hàng Đầu tư và phát triển ký hợp đồng cam kết với Công ty hỗ trợ khách hàng vay mua nhà theo gói "30 nghìn tỷ" dành cho người mua nhà xã hội. Với lãi suất ưu đãi khoảng 5% mỗi năm, thời gian vay tối đa trong 15 năm, khách hàng chỉ cần trả trước cho Công ty 20-30% giá trị căn nhà, phần còn lại được ngân hàng cho vay... nhằm tạo điều kiện tốt nhất dành cho khách hàng có nhu cầu..

Mỗi căn nhà được xây dựng theo thiết kế hiện đại, vững chắc, thuộc cấp 4A, với cấu trúc 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 bếp, 1 vệ sinh, sân trước và sau, tường riêng, móng riêng, trần thạch cao.. bên cạnh đó hệ thống cây xanh vỉa hè thoáng mát.. số hồng riêng từng căn, trao tay khách hàng. Khách hàng có thể yên tâm tận hưởng những giá trị của cuộc sống..

Đối tác chúng tôi

Là thương hiệu hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam, Lan Anh BRVT luôn được các đối tác đánh giá cao về năng lực và uy tín kinh doanh. Tập đoàn Lan Anh BRVT đã trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt công ty, tập đoàn hàng đầu trong rất nhiều lĩnh vực.